11 December 2013

Helicopter Trips

Trực thăng không chỉ giúp bạn chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở những vùng xa xôi cách trở một cách dễ dàng mà còn là trải nghiệm thú vị với nhiều du khách.

a-8-1990-1386735198.jpg

Thành phố đông dân nhất Australia rất đẹp khi nhìn từ trên cao. Khách du lịch sử dụng tour tham quan bằng trực thăng sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của cảng Sydney, vườn thú Taronga, nhà hát Opera Sydney cũng như cầu cảng Sydney nổi tiếng thế giới. Một số hành trình sẽ bay qua bờ biển tuyệt đẹp của Sydney, bao gồm cả bãi biển Bondi, dãy núi Blue xanh tươi rồi ngắm nhìn thung lũng Megalong xinh đẹp.


a-0-1179-1386735198.jpg
Newzealand là đất nước nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, đặc biệt là dòng sông băng Fox Glacier dài 13 km, nằm ở công viên quốc gia Westland Tai Poutini. Hành khách tham gia chương trình tham quan trên máy bay trực thăng sẽ có được tầm nhìn như một chú chim để thưởng ngoạn các đỉnh núi và khe nứt của sông băng cũng như thiên nhiên hùng vĩ của núi Cook.

a-7.jpg

Nếu bạn không có kế hoạch thực hiện một chuyến leo núi gian khổ lên đỉnh núi Everest mà sử dụng trực thăng thì đây vẫn là một hành trình có giá trị. Du khách trên máy bay trực thăng sẽ được bay qua dãy núi Himalaya hùng vĩ và sau đó hạ cánh tại điểm cắm trại Everest nổi tiếng, nằm ở độ cao 5.364 m. Ở vị trí tuyệt đẹp này tại ngọn núi cao nhất trên thế giới sẽ đem lại cho bạn cảm giác thực sự khó quên.

a-4.jpg

Thác Victoria nằm giữa biên giới Zambia và Zimbabwe ở châu Phi cao khoảng 1.708 m và rộng khoảng 108 m, là thác nước lớn nhất trên thế giới. Bởi vì nó quá rộng lớn nên cách hoàn hảo nhất để một người có thể khám phá toàn bộ thác nước là sử dụng máy bay trực thăng. Nếu may mắn, bạn còn có thể phát hiện ra một số loài động vật hoang dã nổi tiếng của châu Phi như hà mã hay voi dưới mặt đất.

a-6.jpg

Trên chuyến bay trực thăng tham quan Cape Town, Nam Phi, du khách có thể nhìn thấy cả Ấn Độ Dương và Đại Tây Dương. Du khách còn có thể được bay qua dãy núi Mười Hai Tông Đồ hùng vĩ xung quanh đỉnh núi Bàn nổi tiếng, một trong những kỳ quan thiên nhiên lớn nhất của châu Phi. Khi bay qua bãi biển Muizenberg, du khách thậm chí có thể phát hiện ra những con cá mập trắng đáng sợ trong vùng biển bên dưới.

a-1.jpg
Có rất ít khu vực trên thế giới có cảnh đẹp ngoạn mục như thác Iguazu, nằm trên biên giới của Brazil và Argentina. Thác Iguazu được tạo thành từ khoảng 275 thác nhỏ riêng biệt trải rộng trên 2,5 km, và là một trong những thác nước lớn nhất thế giới. Một chuyến trực thăng chắc chắn là lựa chọn tốt nhất để khám phá thác nước lớn và mạnh mẽ này. Bay trên thác, du khách có thể xem khu vực Họng Quỷ nổi tiếng của thác và các khu rừng nhiệt đới xanh tươi tuyệt đẹp bao quanh.

a-9.jpg

Du khách đến quần đảo Hawaii, Mỹ có thể chọn lựa nhiều tour tham quan bằng máy bay trực thăng khác nhau như: qua dòng dung nham núi lửa phun trào, qua những thác nước tuyệt đẹp trên đảo lớn của Hawaii, lướt trên các đồn điền dứa... Eo biển Keehi, vịnh Hanauma và cảnh quan tuyệt đẹp của thác nước Sacred sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ xuýt xoa. 

a-3.jpg

Du khách đến Rio de Janeiro, thành phố lớn thứ hai ở Brazil, chắc chắn nên thử qua một tour bay bằng trực thăng để ngắm nhìn đô thị rực rỡ sắc màu từ trên không trung. Ngoài ra, du khách còn nhìn thấy ngọn núi Sugar Loaf, bãi biển Copacabana và Ipanema, tượng Chúa Cứu thế nổi tiếng trên núi Corcovado, và sân vận động Maracana, nơi diễn ra lễ khai mạc World Cup 2014 và Thế vận hội mùa hè năm 2016.

a-2.jpg

Thành phố New York, Mỹ với những tòa nhà chọc trời sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang đi dưới một đường hầm bê tông khổng lồ. Để có được một tầm nhìn tốt hơn của thành phố rộng lớn và tuyệt vời này, du khách nên lựa chọn một tour du lịch bằng máy bay trực thăng. Từ trên cao ta có thể chiêm ngưỡng những điểm nhấn nổi tiếng của thành phố như tượng Nữ thần Tự do, đảo Ellis, tòa nhà Empire State, cầu George Washington cũng như ốc đảo xanh tuyệt vời của Công viên Trung tâm một cách trọn vẹn nhất.

a-5.jpg

Hẻm núi Grand Canyon khổng lồ ở Arizona, Mỹ dài hơn 11 km và sâu khoảng một dặm. Vì thế du khách chỉ có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp ngoạn mục của nó bằng đường hàng không. Đây cũng là cách dễ dàng nhất để khám phá sông Colorado mạnh mẽ và các nhánh chảy len lỏi qua những hẻm núi. Hành trình du lịch bằng trực thăng gồm có công viên quốc gia Grand Canyon, Las Vegas, hồ Mead và đập Hoover.

No comments:

Post a Comment