01 December 2013

Nay hoàng hôn đã lại mai hôn hoàng...

Bagan Sunrise

Mình mê chụp bình minh và hoàng hôn. Đi đâu cũng ngắm hoàng hôn và canh chụp ảnh hoàng hôn. Trong seri ảnh hoàng hôn mình chụp cho đến nay, mình vẫn thấy ảnh hoàng hôn Bagan đẹp nhất. 

Maldives 4.2013
Hoàng hôn Maldives không thể đẹp mỹ mãn như mong đợi vì trời đầy mây. Hôm đó mua tour đi ngắm hoàng hôn và xem cá heo, nhưng về sớm quá nên lại ngắm hoàng hôn trên cầu tàu trong quán cafe. 



Langkawi-Malaysia 2.2013

Hoàng hôn Langkawi cũng đẹp mê mẩn, nhất là khi ngắm từ quảng trường Langkawi và từ quán ăn bên bờ biển.


Golden Rock-Myanmar 2.2011

Đây là cảnh bình minh trên chùa Đá vàng ở Myanmar. Cảnh đẹp mê mẩn không thể nào tuyệt vời hơn. Một khung cảnh ngoạn mục khi mặt trời từ từ nhô lên sau dãy núi phía xa, chiếu ánh sáng vàng lên tảng đá thiêng giát vàng ròng đẹp óng ả. Cảm giác thần tiên mà không mấy khi bạn có được trong đời.




Luang Prabang-Laos 7.2013

Đây là cảnh hoàng hôn khi bạn trèo lên đỉnh Phousy ở Luang Prabang. Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố long lanh trong ánh nắng chiều và mặt trời từ từ lặn xuống dãy núi xa xa bên dòng Mekong hùng vĩ.



Boracay Island-Philippin 9.2013

Ngắm hoàng hôn ở Willy Rock trên đảo Boracay cũng tuyệt vời. Thả bộ dọc bãi biển ngắm bầu trời vàng rực, mặt biển xanh thắm trong ánh chiều tà.  Mặt trời nhuộm hồng bãi biển, nước biển xanh ngọc bích với những con sóng trắng vỗ bờ.



Hạ Long 6.2013

Đây là cảnh hoàng hôn vịnh Hạ Long từ trên du thuyền neo ngoài biển. Hoàng hôn nhuộm hồng mặt biển. Trời biển gần như nhuốm một màu đỏ rực, chỉ được phân cách bởi những hòn đảo ở chân trời. 



Hồ Tây 3.2013

Ngắm hoàng hôn Hồ Tây thì không nơi nào đẹp hơn trên tầng 20 của Sofitel Plaza. Lần này trời như ủng hộ mình, nắng đẹp, lúc đầu có vài vệt mây thoáng qua ngang trời, sau hầu như không có mây, nhưng vẫn có bụi, khói mờ mờ ảo ảo. 





Đà Nẵng 2011


Đây là cảnh hoàng hôn Đà nẵng từ chùa Linh ứng.  Một cảnh đẹp mê hồn. Biển mênh mông trải dài đến chân trời. Xa xa là bán đảo Sơn Trà, bãi tắm Mỹ Khê và những con thuyền đánh cá lên đèn nhấp nhánh như một thành phố nổi trên biển. Mặt trời đỏ lựng dần dần lặn xuống chân trời. Và bức tượng Phật dần dần sáng lên bởi ánh đèn chiếu sáng từ chân tượng, vàng óng trên nền trời xanh thẫm.





Cô Tô 2011

Rực rỡ sắc hoàng hôn đảo Cô Tô.... sau mưa.  Ráng vàng chuyển dần sang ráng đỏ trên nền trời tím biếc.

No comments:

Post a Comment