29 December 2015

Một góc Kuala Lumpur

KL là nơi transit của tất cả những ai hay đi AA (Air Asia). Đôi lúc không thể bay tiếp trong cùng ngày, mà qua đêm ở sân bay thì chả đặng đừng cho sức khỏe, đành về KL nghỉ ngơi, mua sắm và rong chơi. Lần này bọn mình có hai ngày. Một ngày dạo chơi KL Park và mua sắm, một ngày lướt qua Putrajaya trước khi ra sân bay. KL park rất rộng lớn, đẹp và nhiều chỗ chơi. Lần này vào KL Bird Park, với giá vé không hề rẻ, 50 MR/người. Chắc chắn là du khách rất thích vườn chim này, nhất là những gia đình đi cùng trẻ em. Chim chóc trong vườn tự do đi lại, bay lượn ngay bên cạnh du khách. Rất nhiều công và các loại cò vạc. Để bảo tồn và chăm sóc vườn chim này thì giá vé vào cửa cao cũng là dễ hiểu. 

KL Bird Park




Ngắm chim
KL Orchid Garden

Sau vườn chim thì bọn mình còn dạo chơi trong vườn lan, trong công viên rồi đi bộ về khách sạn. Gần khách sạn Metro là một siêu thị hấp dẫn nên việc lạc lối trong siêu thị cũng là rất dễ hiểu. Big shopping trong dịp cuối năm ở một trong những thiên đường mua sắm của châu Á. 




Các thám tử trong vườn lan.

KL Park



National Conference center in Putrajaya

Ngày hôm sau trên đường đi sân bay bọn mình ghé thành phố mới Putrajaya chụp ảnh. Tiếc là trời mưa nên không chụp được nhiều. Thành phố hiện đại này là khu hành chính của KL, được thiết kế rất hợp lý với nhiều cây xanh, hồ nước và những cây cầu rất đẹp. 

View from National Conference center
Nhà thờ Hồi giáo ở Putrajaya

 
View of Putrajaya

No comments:

Post a Comment