09 April 2015

Sunset at Corong-Corong Beach




Corong-Corong Beach là nơi mà bọn mình dành trọn một ngày đầu tiên ở El Nido để nghỉ ngơi và thư giãn. Bãi biển này gần khách sạn, đi tricycle mất 100 PHP. Bãi biển khá vắng, yên tĩnh và tuyệt đẹp. Cuối bãi biển là một quán ăn xinh xắn có góc nhìn rất đẹp ra đảo và là nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Gần quán là một số biệt thự cho thuê với giá khoảng 150$/đêm. Xung quanh là những rặng dừa nghiêng mình soi bóng xuống biển, những vườn cây, vườn hoa xinh xắn. Dễ thương nhất ở Corong Corong beach là mấy cái võng mắc dưới vòm cây cho du khách nghỉ chân, ngả lưng ngủ trưa. Rất thích mấy cái võng này, rất thoải mái và vô cùng lãng mạn. Cắm quán uống nước dừa, ăn trưa, uống sinh tố xoài, dứa...để chờ đón hoàng hôn đến tận chiều tối. Ăn uống ở quán lãng mạn nhưng giá cả cũng không đến nỗi thực dụng, chịu đựng tốt. 
Chờ mãi mới đến giờ mặt trời đi ngủ, khoảng 5:30 chiều. Hoàng hôn vàng rực bãi cát, lóng lánh trên mặt biển. Tận ngoài gành đá xa xa là bóng hình một cặp uyên ương đi săn ảnh hoàng hôn. 
Sau ngày thư giãn này, 3/4 thành viên của nhóm biểu quyết tìm một bãi biển khác nằm vùng cho ngày hôm sau, may mà nhóm trưởng vẫn quyết mua tour A để còn khám phá các lagoon, các bãi biển ngoài khơi xa đầy bí ẩn và đẹp tuyệt.




















 





No comments:

Post a Comment