19 August 2014

Cruising South East Asia by Mariner Of The Seas

Mình sẽ thử nghiệm hải trình của Mariner of The Sea qua “Singapore - Port Klang- Phuket” trong thời gian 5 ngày sẽ điểm danh các điểm đến được yêu thích nhất hiện nay tại Đông Nam Á.

Hải trình bắt đầu từ Singapore, nổi tiếng là thành phố xanh, sạch, đẹp của Châu Á. Sau một ngày vượt sóng, tàu sẽ đến cảng Port Klang của Kuala Lumpur, Malaysia. Du khách sẽ lên bờ tham quan chụp hình Kuala Lumpur với Cung điện hoàng gia mới (New King’s Place), thành phố mới Putra Jaya, toà tháp đôi nổi tiếng Twin Tower; mua sắm tại Time Square sau khi thưởng thức bữa trưa đặc trưng của người Malaysia tại nhà hàng địa phương.

Điểm tiếp theo là Phuket - hòn ngọc miền Nam của đất nước Thái Lan. Trên bãi biển Patong bạn sẽ cảm nhận một màu xanh thuần khiết của đất trời, của những bờ cát trắng mịn trải dài. Bao quanh là là những vách đá, hang động đá vôi huyền hoặc cùng những thảm san hô lung linh sắc màu trong lòng đại dương…

Điểm đến sau cùng của hải trình chính là đảo quốc Sư tử biển xinh đẹp. Singapore nổi tiếng về những ứng dụng công nghệ hướng đến môi trường, khu vườn năng lượng Mặt Trời (Garden By The Bay) là một minh chứng. Công trình thu hút tổng vốn đầu tư lên tới gần 1 tỷ đôla. Đây là hình mẫu để phát triển những dự án năng lượng sạch trong tương lai, biến Singapore thành “thành phố trong vườn”. Đến đây, dù ngày hay đêm bạn vẫn cảm nhận được vẻ đẹp lung linh, nhất là về đêm, khi đi bộ trên cây cầu có tên gọi Skyway cao 22m so với mặt đất, nối giữa các “siêu cây” để ngắm toàn cảnh khu vườn với những ánh đèn đầy màu sắc lung linh sẽ làm bạn không thể nào quên hành trình này.






No comments:

Post a Comment