15 September 2007

Nước Mỹ trong mắt tôi (San Diego & San Francisco)

San Diego 


Chúng tôi mua 1 tour đi dọc bờ biển San Diego để ngắm thành phố từ tàu du lịch. Đây là những tấm ảnh chụp từ tàu du lịch. Bạn có thể đùa giỡn với hàng đàn hải âu bay rợp trời và đâu cả xuống tàu du lịch thăm bạn.




Thành phố San Diego và cảng San Diego nhìn từ tàu du lịch





Khách sạn Coronado thuộc loại nổi tiếng trên toàn cầu, cổ kính và tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trên đảo Coronado. Bạn có thể ở đây với giá phòng ít nhất là 1000 $/đêm. 


Đến San Diego bạn không thể không đến Zoo, Seaworld và Disney Land. Đây là TP giải trí và nghỉ ngơi, có nhiều điểm tham quan, vui chơi. Những chú hồng hạc trong Zoo thật tuyệt. 







Đây là sân khấu biểu diễn của cá heo Dolphin Lagoon tại San Diego Seaworld. Xem xiêc cá heo và xiếc cá voi trong Seaworld thật thú vị. Ngoài ra chúng tôi còn rất khoái chí xem phim 4D, thật ấn tượng.





Công viên cây xanh trong Seaworld cũng thật đẹp và được chăm sóc kỹ lưỡng đến từng bông hoa, ngọn cỏ.



San Francisco.

Ảnh chụp từ máy bay trên San Francisco. Nhìn từ máy bay, SF thật lung linh với nhiều màu sắc sặc sỡ. Chúng tôi không rõ vì sao có những bức thảm sặc sỡ sắc màu này, có lẽ là 1 kiểu trang trí của SF chăng?




Đây là hình ảnh cầu cổng vàng Golden Gate Bridge in San Francisco. Thăm cầu treo cổng vàng huyền thoại vào 1 ngày hơi u ám nên ảnh như trong sương mù vậy. Một anh bạn chở bọn tôi qua bên kia cầu, lòng vòng qua sườn núi ngắm cảnh và chụp hình rồi quay lại thành phố.







Đây là 1 cây cầu mới song song với cầu cổng vàng. Bọn tôi lang thang thả bộ đến chân cầu, ngắm bãi biển và thành phố SF yên bình với rất nhiều chim hải âu sà xuống thăm khách du lịch 1 cách thân thiện. 


City Hall of San Francisco. Khách sạn của chúng tôi ở gần tòa thị chính, và chúng tôi thường đi qua đó đến văn phòng làm việc. Khu vực thị chính rất rộng, trang nghiêm và đẹp. 


Cảnh cuối thu với thảm lá phong vàng rực là nơi chúng tôi dừng chân khi đi thăm cầu Cổng vàng.



No comments:

Post a Comment