22 November 2009

Đến Bangkok thăm Safari World

Ngày cuối cùng của chuyến đi, chúng tôi đến Safari World. Safari World cách trung tâm Bangkok khoảng 15km và nằm trên diện tích đất rộng khoảng 69 ha được chia làm 2 phần: Vườn thú thiên nhiên lộ thiên và Khu vui chơi giải trí.
Vườn thú là một không gian rừng rậm nhiệt đới xanh bạt ngàn. Điều thú vị của công viên ở đây là hầu hết các loài chim thú được nuôi thả một cách tự nhiên. Để tham quan từng "lãnh địa" của các loài thú, chúng tôi mất cả buổi chiều di chuyển trong rừng bằng xe ôtô. Thú rừng ở đây được nuôi thả tự nhiên nên du khách có thể vừa ngắm vừa chụp hình thỏa thích. Khu thú dữ được rào cách ly bằng hàng rào hai lớp, có cửa tự động cho xe qua lại.
Đây là một trong số ít những vườn quốc gia được xây dựng theo kiểu mở, bởi trên thế giới không còn nhiều những khu rừng mở tự nhiên theo kiểu này nữa...
Sân khấu trình diễn lúc nào cũng đầy ắp khán giả và các suất diễn được thay đổi tiết mục theo giờ, theo ngày và muốn xem các suất diễn này, có khi khách phải mất 2 ngày.
Khu vui chơi giải trí với các màn biểu diễn của cá heo, khỉ đấm box, chim lái xe... và nhiều chương trình vui nhộn khác như biểu diễn "Dophin show", "Sư tử biển" " Lion show", "Bird show".
Tuy nhiên, các suất diễn hầu hết vào buổi sáng, vì vậy chúng tôi sẽ còn có cớ để quay lại nơi này trong chuyến đi tới.
.

Cổng vào Safari World



Những đàn lạc đà, hươu nai chạy tung tăng trên đường, chắn ngang xe của du khách






Sân chim bạt ngàn chim







Gấu ngủ thành đàn trong lều ven đường






Hổ báo, sư tử đang bận ngủ trưa, không có thời gian chào đón chặn xe đoàn du khách







Hươu cao cổ tụ tập bên lều.



Ngựa vằn



Tạm biệt Safari world



Vài hình ảnh tại hội nghị Ascope 2009


 Nếu quí vị không xem được hình thì bấm vào đây.

 Những bài liên quan

No comments:

Post a Comment