13 September 2009

Đến Pattaya xem Alcaza show

Pattaya là thành phố biển nổi tiếng khắp thế giới bởi sex show và alcazar show. Chính phủ Thái Lan cũng như chính quyền địa phương cho phép khai thác và tạo điều kiện phát triển các dịch vụ về sex như một đặc trưng của Thái Lan.

Alcaza show là một trong những điểm hấp dẫn nhất của Pattaya. Alcaza show là một chương trình biễu diễn nghệ thuật của những diễn viên là nam đã chuyển đổi giới tính. Kathoey là tên gọi dành cho giới thứ 3 ở Thái Lan. Với sân khấu hoành tráng, âm thanh hiện đại cùng kỹ xảo sân khấu đã làm cho những tiết mục này luôn luôn đầy ắp khán giả và những show diễn như thế này diễn ra liên tục, cứ 2 giờ lại có một show diễn khác. Sau giờ diễn, du khách có thể chụp hình cùng với những diễn viên đã chuyển đổi giới tính này.




Đến Pattaya, đi dạo bờ biển về đêm là một thú vui của du khách, nhất là du khách phương tây. Các nàng sexy đứng, ngồi chờ khách bên bờ biển, dọc theo con đường sầm uất nhất Pattaya. Vì là ngày thứ 4 trong tuần, du khách thưa thớt, các nàng buồn khi vắng khách, hút thuốc, trò chuyện cùng nhau, hoặc đơn giản chỉ là ngóng nhìn vào màn đêm đen bạc. Thấy xót xa tội nghiệp cho những kiếp hồng nhan bạc phận.






Xem Alcazar show thật tuyệt. Xong show diễn, du khách có thể chụp hình cùng các kathoey xinh đẹp với giá 40 bath. Thật may mắn cho các kathoey này khi có một nơi để làm nghệ thuật và sinh sống mà không bị kỳ thị, phân biệt đối xử.







Chúng tôi được ở một khách sạn rất thú vị, khách sạn Hard Rock với tiêu chuẩn 5 sao. Khách sạn được trang trí bằng những hình ảnh liên quan đến nhạc rock rất hiện đại. Bọn trẻ rất khoái chí với những hình ảnh các ban nhạc rock, và nhất là biểu tượng cây đàn ghita ngoài tiền sảnh khách sạn.








Thú vui mua sắm được ưu tiên tối đa ở Pattaya. Siêu thị mới xây dựng rất hiện đại, rất đẹp và hàng hóa thì có giá cả rất... dễ thương. Sắm mới 1 máy ảnh khá xịn Canon G10 để phục vụ cho tay nghề phó nháy amateur. Sắm khá nhiều mỹ phẩm và quần áo, giày dép với tiêu chí sử dụng dần cho cả năm. Ăn trưa trong nhà hàng lẩu Nhật Shabushi ở siêu thị, kiểu khoán gọn 300 bath (khoảng 150,000 VNĐ), thích chí với băng chuyền đồ ăn tươi sống phong phú bao gồm rau, thịt bò, hải sản, đậu phụ, shushi...




Đến Pattaya, chúng tôi được thăm công viên Mini Siam có đủ các danh lam thắng cảnh trên thế giới và của ThaiLand thu nhỏ.














Thăm chợ nổi, một địa danh đặc trưng phong cách Thái và ăn đồ ăn Thái mua trên thuyền cũng thấy khá thú vị.


No comments:

Post a Comment